URSA POCKET POD KIT 30W

Tình trạng: Hết hàng
Lượt xem: 1085 Đăng ngày: 14/08/2023

Ursa Pocket thiết kế độc lạ mang phong cách Retro

Ursa Pocket là sản phẩm máy pod system mới nhất vừa được ra mắt trên thị trường của nhà Lost Vape – một thương hiệu vape nổi tiếng và có thâm niên lâu đời trên thị trường vape Quốc Tế và Việt Nam. Tuy được sinh sau đẻ muộn so với những người anh lớn nổi tiếng như Ursa NanoUrsa Nano ProUrsa Baby Pro nhưng Ursa Pocket chính là ngôi sao sáng, độc – lạ – khó tìm trên thị trường máy vape hiện nay. Nhà Lost Vape đã quyết định “làm tới nơi” với dòng máy này bằng phong cách retro nhỏ gọn như một máy chơi game ngày xưa, đầy hoài niệm cho người sở hữu. Hơn nữa, máy còn được tích hợp hẳn 3 mini game, đem lại cho người dùng những phút giây thư giãn đầy thú vị ngay trên một thiết bị Pod System.

Chính vì có thiết kế đặc biệt như vậy nên bên ngoài của Ursa Pocket có các phím bấm A,B,C tương ứng với các lệnh “+”, “OK”, “-“ và một nút bấm đốt riêng biệt hình dấu cộng tương ứng nút di chuyển trên hệ máy Console. Ursa  Pocket còn được trang bị một chiếc màn hình OLED 1.71 inch sáng và rõ nét, hiển thị đầy đủ thông tin về tình trạng máy.

Phong cách phối màu đỉnh cao của nhà Lost Vape

Khoác lên bộ vỏ khá rực rỡ với tông màu Pastel chủ đạo, thể hiện sự trẻ trung và năng động. Ursa Pocket sở hữu 6 màu sắc trông rất đẹp mắt và phù hợp với mọi cá tính của người dùng trẻ. Hơn nữa, sự phối màu đỉnh cao của nhà LostVape thực sự đã biến máy pod thành một chiếc máy chơi game mini cầm tay đáng mơ ước:

  •   Neon Street: Hồng neon kết hợp cùng xanh biển cảm giác
  •   Cyber Elf: Xanh neon chủ đạo kết hợp cùng hồng và đen
  •   Ice Blade: Xanh băng giá và hồng – đây chắc chắn là màu của các bạn nữ
  •   Dark Knight: Kỵ sĩ bóng đêm với màu đen đỏ chủ đạo
  •   Hellsing Gray: Xám đỏ đen tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và lowkey
  •   Silver Storm: Cơn lốc màu bạc với dải màu đen chạy dọc thân máy

Không những gây ấn tượng mạnh ở mặt trước như một chơi game mini, có thể chơi được 3 trò Virtual Pet (nuôi thú ảo), Slot Machine (bar trái cây, bar 777) và Puff Count Competition, ở phía sau, Ursa Pocket có được một chiếc Panel khá lớn, dài 3 inch (mặt ốp lưng) được trang trí bằng dãy đèn Led với những họa tiết tinh tế. Mỗi lần bạn vaping, nó sẽ sáng và hiện rõ những chi tiết. Quả là đẹp từ trước ra sau các bạn ạ.

Khá ấn tượng với ngoại hình, nhưng tính năng của Ursa Pocket cũng rất đáng để bạn bỏ tiền rinh em này về. Nhà Lost Vape luôn ưu tiên hướng đến trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Và con này cũng không ngoại lệ. Lần đầu tiên, dòng Ursa Pod được nâng công suất tối đa lên đến 30 W. Với công suất này, tất nhiên việc trải nghiệm của bạn sẽ vô cùng mượt mà và trọn vẹn từng hương vị nhất. Đầu pod của Ursa Pocket cũng chính là đầu pod Ursa Nani hoàn toàn tiện lợi và dễ dàng thay thế. Về phần đầu pod Ursa có sẵn 2 phiên bản Ursa Pod (đầu pod có gắn sẵn coil OCC bên trong) và Ursa Cartridge (đầu pod rỗng) dùng coil OCC UB Mini Coil để bạn thoải mái lựa chọn.

Ursa Pocket cũng sở hữu viên pin lớn với lượng pin khủng lên đến 1.200 mAh cho bạn sử dụng thoải mái. Thêm nữa, Ursa Pocket còn được trang bị những tính năng sử dụng an toàn như: Chống đoản mạch, Chống quá nhiệt và cảnh báo về pin, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bộ sản phẩm :

  • Lost Vape Ursa Pocket x 01
  •  Đầu Ursa Pod 0.6 Ohm x 01
  •  Đầu Ursa Pod 0.8 Ohm x 01
  •  Cáp sạc Type-C
  •  Dây đeo lanyard
Top