Wenax M Starter Kit

Tình trạng: Còn hàng
Lượt xem: 200 Đăng ngày: 31/08/2024

Tận hưởng hương vị đậm đà, cảm giác êm ái, mịn màng qua từng hơi vape cùng Wenax M Starter Pod Kit - Pod mod mới nhất đến từ Geekvape. Với dung lượng siêu khủng lên tới 2.900 mAh cùng driptip thay thế sang dạng đầu lọc, Wenax M Starter Pod Kit sẽ là pod mod phù hợp với người dùng tìm giải pháp thay thế thuốc lá truyền thống.

Wenax M Starter Pod Kit - Đơn giản nhưng tinh tế

Wenax M Starter Pod Kit được cấu tạo từ 2 bộ phận chính: Wenax M1 Mini và dock sạc kiêm sạc dự phòng. Wenax M1 Mini sở hữu thiết kế hình trụ dài cùng phần khung được làm từ hợp kim nhôm giúp thiết bị trở nên chắc chắn và bền bỉ.

Geekvape đã thiết kế Wenax M1 Mini theo hình trụ dài để người dùng mới không mất quá nhiều thời gian làm quen mà vẫn duy trì được cảm giác như khi sử dụng thuốc lá truyền thống. Màu sắc và họa tiết của Wenax M Starter Pod Kit đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng. Có người nói thiết kế này trông quá đơn giản, nhưng đừng quên sự đơn giản là một trong những phong cách thời trang nhận được sự ủng hộ không hề nhỏ của giới mộ điệu.

Dock sạc của Wenax M Starter Pod Kit được bo tròn ở phần lưng cùng lớp da mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, vừa vặn với bàn tay. Với những ai yêu thích sự tinh tế theo cách tối giản không phô trương, không muốn bản thân quá nổi bật chốn đông người, hoặc người dùng muốn chuyển sang vape để cai thuốc lá thì Wenax M Starter Pod Kit là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể đi chơi cả tuần mà không lo Wenax M Starter Pod Kit cạn pin

Wenax Starter M Pod Kit có tổng dung lượng lên tới 2.900 mAh, trong đó Wenax M1 Mini là 400mAh và dock sạc là 2.500mAh. Một điểm đặc biệt ở Wenax Starter M Pod Kit mà chưa dòng pod nào trên thị trường sở hữu đó là dock sạc cũng chính là cục pin dự phòng, có thể cung cấp nguồn điện dành cho các thiết bị điện tử khác như: Điện thoại, tai nghe không dây... Tuy nhiên, vì dung lượng có hạn, nguồn điện đầu ra của power bank thấp nên việc sử dụng Wenax Starter M Pod Kit để so sánh hiệu suất với một chiếc sạc dự phòng phổ thông là khập khiễng.

Trải nghiệm quen thuộc, hương vị đậm đà

Wenax M1 Mini sở hữu hai đường gió nhỏ bên hông giúp cho lượng không khí đi vào được bo hẹp, phù hợp với các dòng tinh dầu thiên hướng thuốc lábánh ngậy... Ngoài ra Wenax Starter M Pod Kit còn được trang bị driptip giấy giúp người dùng cai thuốc duy trì cảm giác ngậm quen thuộc.

Chi tiết kỹ thuật của Wenax M Starter Pod Kit

  • Dung lượng thiết bị: 2900mAh (Tổng thiết bị + power bank)

  • Dung tích chứa cartridge: 2ml

  • Công suất đầu ra: 16W

  • Chất liệu vỏ: Hợp kim nhôm

  • Kích thước: 16*78mm (Không bao gồm Pod)

  • Dòng sạc: 2A

  • Cổng sạc: Type-C

Top