Aspire Cloudflask X 75W

Tình trạng: Còn hàng
Lượt xem: 218 Đăng ngày: 08/08/2024

Chi tiết sản phẩm

 

Aspire Cloudflask X là phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm Cloudflask của Aspire, mang đến một thiết bị vape hoàn hảo cho cả người mới và người dùng có kinh nghiệm. Với thiết kế thời trang, mạnh mẽ và tính linh hoạt, Cloudflask X hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết bị vape di động hiệu suất cao. Trước đây, Aspire cũng đã ra mắt 3 phiên bản Cloudflask dành riêng cho việc trải nghiệm tinh dầu freebase với mức công suất cao, để tạo nên những làng khói dày đặc gồm Cloudflask I, Cloudflask S và Cloudflask III. Nay chúng ta sẽ lại một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt đối của dòng máy vape được thiết kế theo phong cách Box AIO với khả năng cho ra khói và vị siêu bất ngờ với phiên bản Cloudflask X. Ở phiên bản này không còn sử dụng pin tích hợp vào thân máy nữa mà đã sử dụng pin rời 18650 để tiện lợi thay thế pin dự phòng ngay lập tức, cùng với mức công suất 75W vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng Cloudflask được trang bị màn hình thông minh cùng với tính năng khác mà các thế hệ trước đều muốn có.

Hãy cùng với CatCoil khám phá chi tiết về sản phẩm Aspire Cloudflask X này nhé!

Thiết Kế Ngoại Hình
Aspire Cloudflask X có hình dáng hình hộp chữ nhật và được bo tròn các góc để mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái hơn, mang đến vẻ ngoài thời trang và tiện lợi. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi các panel hai mặt bên ngoài để tạo nên sự đa dạng và cá nhân hóa cho thiết bị của mình. Thân máy được sử dụng chất liệu chính là nhựa trong suốt có khả năng chống va đập cực tốt, kết hợp với các vị trí tạo điểm nhấn bằng chất liệu hợp kim nhôm để mang tới độ nặng đầm tay khi trên tay. Có thể nói đây là sự lột xác hoàn toàn khi Cloudflask không còn dựa vào thiết kế của các phiên bản trước đó làm tiền đề quá nhiều để sáng tạo nên, đến đầu pod của Cloudflask X cũng đã được thiết kế mới để thích hợp với thân máy những dung tích dầu vẫn được giữ như ban đầu, không thay đổi quá nhiều.

Panel Rời
Một trong những điểm nổi bật của Cloudflask X chính là panel rời. Điều này cho phép người dùng dễ dàng thay đổi màu sắc và kiểu dáng của thiết bị theo sở thích cá nhân, tạo nên sự mới mẻ và phong cách riêng biệt. Điều này sẽ mang tới cảm giác bạn đang sử dụng một sản phẩm vape AIO cao cấp, để có thể thay đổi phong cách theo đúng cá tính của bản thân mình mà không có bất kì trở ngại nào. 

Chế Độ Đốt
Cloudflask X hỗ trợ ba chế độ đốt gồm: Voltage, Bypass và Wattage. Với công suất đốt lên đến 75W, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm hút phù hợp với nhu cầu cá nhân. Aspire mang tới một phiên bản Cloudflask có thể thay đổi nhiều chế độ đốt, cho bạn có thể tùy chọn theo phong cách sử dụng của bạn để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Khi nhắc đến chế độ đốt thì ở chế độ Voltage và Wattage có phần tương đồng với nhau, bởi bạn có thể thay đổi thông số đốt của chúng, nhưng đối với chế độ đốt Bypass, nó sẽ cho bạn trải nghiệm đốt mạnh mẽ hơn như đang sử dụng Mech Vape, khi mọi công suất đốt sẽ dựa theo viên pin bạn sử dụng và sẽ yếu dần đi khi pin yếu.

Hệ Thống Lấy Gió
Khác với các thế hệ trước, khi cổng lấy gió của chúng đều được trang bị rất nhiều lỗ lấy gió nhưng không thể điều chỉnh được lưu lượng gió đi vào. Nay ở phiên bản Cloudflask X đã được trang bị một nút trượt để điều chỉnh lưu lượng gió đi vào phù hợp với sức hút của các bạn hơn. Dù là vậy, cổng lấy gió của nó vẫn vô cùng lớn, đảm bảo cho bạn có trải nghiệm siêu khói trên thiết bị vape lần này.

Pin Rời 18650
Cloudflask X sử dụng pin rời 18650, cho phép dễ dàng thay thế và kéo dài thời gian sử dụng. Điều này đặc biệt tiện lợi cho những ai thường xuyên di chuyển và cần một thiết bị vape bền bỉ. Ở các phiên bản Cloudflask trước cũng đã đáp ứng được thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc rồi, cho đến nay để mang tới trải nghiệm nhanh gọn và giảm thời gian chờ đợi sạc pin thì trang bị pin rời luôn là tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc trực tiếp ngay trên máy thông qua cổng sạc Type-C cùng với dòng sạc nhanh 5V/2A, giúp bạn tiếp tục trải nghiệm hương vị tiếp tục trong thời gian ngắn.

Màn Hình Hiển Thị
Đây là sự phát triển và nâng cấp mới nhất trên dòng máy Cloudflask, Aspire đã trang bị cho máy một màn hình màu 0.96-inch, một kích thước rất lớn để đảm bảo bạn vẫn có thể theo dõi các thông số của máy một cách dễ dàng nhất từ thông số ohm, công suất, số volt và số hơi ngay trên màn hình.

Khi nhắc đến coil OCC của Cloudflask X thì không còn gì phải bàn cải, với khả năng cho ra hương vị cũng như là khói thì nó lại ở mức hoàn hảo. Nếu bạn sử dụng coil occ 0.17 Ohm bạn sẽ trải nghiệm được khả năng siêu khói trên phiên bản này với mức công suất 60W. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu salt ni cao trên Cloudflask X này với coil occ 0.6 Ohm với mức công suất tối đa 20W. Đảm bảo cho ra nhiều phong cách sử dụng và nhiều trải nghiệm mới lạ khác nhau, đặc biệt nhất là những người thích nhiều khói.

Cơ Chế Khóa Máy
Với cơ chế khóa máy an toàn, Cloudflask X giúp bảo vệ thiết bị và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cũng một phần tránh tầm tay của trẻ em nếu máy không được khóa, sẽ gây ra nhiều vấn đề khó kiểm soát được.

Phối Màu
Cloudflask X hiện tại có 4 màu sắc chủ đạo là Amber, Frost, Pitch Black và Azure. Bốn màu sắc này đều mang chất liệu nhựa trong suốt cùng các điểm nhấn hợp kim cao cấp để tăng sự nổi bật cho thiết bị vape này. Cả bốn phối màu đều là những phối màu dễ lựa chọn nhất, đảm bảo bạn sẽ chọn được một phối màu yêu thích cho bản thân mình.

Đầu Pod Dễ Sử Dụng
Đầu pod của Cloudflask X được thiết kế dễ dàng tháo lắp và bảo quản, giúp người dùng tiện lợi trong quá trình sử dụng và vệ sinh. Với cơ chế châm dầu ở phía dưới đầu pod cũng cực dễ dàng, nhưng bạn cũng đừng sợ tinh dầu sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài bởi vì khi lắp đầu pod vào thân máy, nam châm sẽ gắn chặt đầu pod vào thân máy và nút cao su cổng châm dầu cũng được giữ chặt để không cho tinh dầu chạy ra bên ngoài tốt hơn.

Thông Số Kỹ Thuật
Kích thước: 98mm x 49mm x 27.8mm
Dung tích pod: 5ml
Công suất: 5-75W
Pin: 18650 (không bao gồm)
Cổng sạc: USB Type-C, 5V/2A
Màn hình: 0.96-inch, màn hình màu
Cơ chế đốt: Nút bấm vật lí
Chế độ đốt: Wattage, Voltage, Bypass
Coil tương thích:
Cloudflask 3 0.17 Ohm Mesh Coil (50-60W)
Cloudflask S 0.6 Ohm Mesh Coil (15-20W)
Cloudflask 0.25 Ohm Mesh Coil (40-50W)
REVIEW ASPIRE CLOUDFLASK X POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Aspire Cloudflask X
 Bên Trong Hộp
1 x Thân máy Aspire Cloudflask X
1 x Pod rỗng Aspire Cloudflask X 5mL
1 x Coil Cloudflask Mesh 0.25ohm
1 x Cáp sạc USB Type-C
1 x Hướng dẫn sử dụng

Top