Gotek X Aspire Pod System

Tình trạng: Hết hàng
Lượt xem: 1299 Đăng ngày: 24/11/2022

Gotek X là cái tên hoàn toàn mới vừa được nhà Aspire nhá hàng và dự kiến sẽ cho ra mắt vào giữa tháng 9/2022. Sở hữu body trong suốt với những đường nét vô cùng sexy, pod Gotek X hứa hẹn sẽ là con hàng khiến thị trường pod system cuối năm 2022 dậy sóng.

Hộp Và Trọn Bộ Sản Phẩm Gotek X

Hộp Gotek X được thiết kế khá đơn giản với ảnh sản phẩm được in trên vỏ hộp, tuy nhiên đây không phải màu sắc của thiết bị bên trong đâu anh em nhé. Mặt sau sẽ bao gồm các thông tin của hãng cũng như những phụ kiện đi kèm theo thiết bị.

Review Chi Tiết Thiết Kế Pod Gotek X

Gotek X được thiết kế từ nhựa PC trong suốt với trọng lượng cực nhẹ, điều này giúp anh em dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi mang theo bất cứ đâu anh em muốn. Ngoài ra, cạnh bên thân máy cũng được trang bị phần móc dây đeo nhằm tăng tính di động cho thiết bị.

Với thiết kế trong suốt, Gotek X sẽ show hết toàn bộ những chi tiết bên trong thân máy. Cũng vì lý do này nên hãng đã thiết kế cho vỏ pin những họa tiết vô cùng độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho cây pod này.

Đáy pod được trang bị cổng sạc USB Type-C và cần gạt điều chỉnh luồng không khí, ngoài ra nó cũng không được trang bị nút kích hoạt đốt nên anh em chỉ cần vaping trực tiếp thôi nhé.

Gotek X sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 650mAh, đủ sức phục vụ anh em suốt cả ngày dài mà không cần phải sạc lại. Tốc độ sạc lại của Gotek X cực kỳ nhanh, anh em chỉ mất 30 phút là đã có thể sạc đầy pin cho Gotek X rồi

Đầu Pod Gotek X Sẵn Tinh Dầu

Aspire chỉ mới cho ra mắt series đầu pod Gotek X chứa sẵn tinh dầu, trong tương lai hãng sẽ tiếp tục tung ra đầu pod rỗng cho phép anh em châm thêm tinh dầu và sử dụng.

Đầu pod Gotek X sẵn tinh dầu có dung tích chứa 5ml, anh em có thể vaping thoải mái hơn 2 ngày nhé. Đầu pod cũng được trang trí bằng những hoa văn hương vị mà nó sở hữu, mục đích thì anh em biết rồi đấy, để tăng thêm sức cuốn hút của Gotek chứ còn gì nữa.

Đáy đầu pod và cổng lắp trên thân máy đều được tích hợp nam châm, anh em chỉ cần lắp nhẹ vào và chúng sẽ tự động hút chặt lấy nhau. 5 cũng đánh giá rất cao thiết kế đầu hút của Pod Gotek X, kiểu dáng dẹp ôm sát môi cho anh em trải nghiệm vô cùng êm ái.

Top