GEEKVAPE SOUL 25W POD KIT

Tình trạng: Còn hàng
Lượt xem: 478 Đăng ngày: 03/04/2024

Geekvape Soul 25W Pod Kit :

Geekvape Soul 25W Pod Kit là tân binh vừa được trình làng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo .

Tân binh Geekvape Soul, siêu phẩm lần này cũng chính là “con cưng” mà hãng đã ấp ủ và mong đợi sẽ đáp ứng được mọi trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Phiên bản Soul mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, ở sản phẩm này hãng đã trang bị lớp áo choàng hào nhoáng nhưng không quá cầu kì.

Được chế tạo từ hợp kim kim loại và bao bọc bởi lớp sơn màu cực đẹp mắt, thiết bị này cho anh em cái nhìn cuốn hút và cảm giác cầm tay thoải mái mỗi khi sử dụng

Máy được tích hợp công nghệ chống rò rĩ, đây là ưu điểm vượt trội mà hãng đã được công nhận và nhận bằng sáng chế, cảm nhận của anh em sẽ vô cùng khác biệt khi sử dụng Geek Soul so với các thiết bị ngang tầm khác.

Tính năng :

Máy được trang bị màn hình OLED 0,69 inch, màn hình này vừa đủ lớn để bạn có thể kiểm soát tình trạng thiết bị trong quá trình vaping một cách thuận tiện nhất

Soul Pod Kit đã được trang bị một viên pin lên đến 1500mAh, con số này khá lớn so với các sản phẩm cùng phân khúc và chắc chắn đem đến cho bạn thời lượng sử dụng kéo dài tận 2 ngày.

Đi cùng là cổng sạc TYPE – C tiện lợi và nạp lại năng lượng nhanh chóng, sẽ không phải chờ đợi thời gian sạc pin quá lâu nữa nhé anh em.

Đầu pod GEEKVAPE Soul Pod Kit lên đến 4ml, chỉ cần một lần châm người dùng có thể vaping liên tục cả ngày mà không cần lo lắng việc cháy coil do hết tinh dầu.

Thông số kỹ thuật :

  • Chất liệu: Kim loại
  • Dung tích buồng chứa: 4ml
  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Luồng gió: Có thể điều chỉnh
  • Màn hình: OLED
  • Hệ thống coil: VPU inside
  • Sạc: Cáp Type-C

Bộ sản phẩm bao gồm :

1  Geekvape Soul Pod System
1  Soul Pod Cartridge (1.0ohm)
1  Type-C Cable
1  Hướng Dẫn Sử Dụng

Top