Geekvape B60 (Aegis Boost 2)

Tình trạng: Hết hàng
Lượt xem: 619 Đăng ngày: 09/07/2022

Geekvape B60 hay còn được biết tới với cái tên Aegis Boost 2 là chiến binh hoàn toàn mới được nhà Geekvape tung ra thị trường vào đầu năm 2022. Sở hữu thiết kế hiện đại, độ bền bỉ vượt trội và hiệu suất hoạt động không khuyết điểm đã giúp con hàng này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hầu hết anh em dân khói.

Về ngoại hình, Geekvape B60 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản Aegis Boost 40W. Vẫn giữ nguyên thiết kế hầm hố và mạnh mẽ với những đường nét tinh sảo trên thân máy. Phần da cao cấp trên thân máy giúp cảm giác cầm nắm của anh em thoải mái và êm ái hơn, ngoài ra nó cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Thân máy được làm từ hợp kim nhôm siêu bền và trọng lượng cực nhẹ. Với khả năng chống va đập, chống bám bụi và chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 đã biến Geekvape B60 trở thành con quái vật bền bỉ không thể xâm phạm. Đây thật sự là người bạn đồng hành có thể theo anh em đi bất cứ đâu và phục vụ anh em bất cứ khi nào anh em muốn.

Geekvape B60 sở hữu màn hình cong lên đến 0.96inch với hình ảnh sống động và vô cùng sắc nét. Giao diện người dùng hoàn toàn mới giúp anh em dễ dàng quan sát và tương tác với thiết bị hơn.

Để cung cấp năng lượng cho công suất đầu ra tối đa 60W, Geekvape đã trang bị cho Aegis Boost 2 viên pin có dung lượng lên đến 2000mAh. Không những mang lại thời gian sử dụng lâu dài, Geekvape B60 còn được trang bị công nghệ Buck-boost giúp công suất đầu ra luôn ổn định kể cả khi pin yếu.

Dung tích chứa của đầu pod Geekvape B60 lên đến 5ml, anh em chỉ cần 1 lần châm juice là có thể vaping suốt cả ngày. Ngoài ra nó cũng được nghiên cứu để chống rò rỉ tinh dầu tuyệt đối, tình trạng khó chịu này sẽ không bao giờ xảy ra trên Geekvape B60.

Đầu pod Geekvape B60 sở hữu cơ chế dẫn luồng không khí cực kỳ độc đáo. Luồng không khí đi vào qua lỗ gió bên cạnh đầu pod, dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận cuộn dây giúp mang lại hương vị vượt trội. Ngoài ra nó cũng giúp kiểm soát luồng không khí chính xác hơn.

Với mức công suất tối đa 60W, Geekvape B60 hoàn toàn có thể sử dụng được toàn bộ Occ dòng B Coil nhà Geekvape. Anh em sẽ có nhiều tùy chọn để trải nghiệm hương vị đa dạng hơn. Đi cùng bộ sản phẩm là 2 Occ Geekvape B60 B Series Coil 0.2ohm (50 – 58W) và 0.6ohm (15W – 25W)

Fullbox Geekvape B60 60W

  • Thân máy Geekvape B60 x1.
  • Đầu pod 5ml x1.
  • Geekvape B Series Coil 0.2ohm x1.
  • Geekvape B Series Coil 0.6ohm x1.
  • Cáp sạc USB Type-C x1.
  • Công cụ tháo lắp Occ x1.
  • Sách hướng dẫn sử dụng x1.
Top