Charon Baby Plus Pod Kit by Smoant

Charon Baby Plus Pod Kit by Smoant

Tình trạng: Hết hàng
Lượt xem: 836 Đăng ngày: 30/09/2022

Smoant Charon Baby Plus 35W Pod System Kit là sản phẩm nối tiếp sự thành công của Thiết bị Thuốc lá điện tử Pod System trước đó đến từ nhà SmoantSmoant Charon Baby. Giữ nguyên kích thước và thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng vốn có từ người tiền nhiệm, tuy nhiên Smoant Charon Baby Plus đã được cải tiến thêm nhiều chi tiết cực kì đáng giá.

Là một sản phẩm Pod System nhỏ gọn, dễ sử dụng, Charon Baby Plus 35W mang thiết kế hoàn toàn không có một nút bấm nào giống như phiên bản trước đó, sử dụng hoàn toàn bằng cảm biến hơi tiện lợi. Bạn không cần phải căn chỉnh Watt theo lõi đốt hay chỉnh bất cứ thứ gì, Ant Chip bên trong máy sử dụng AI tự điều chỉnh để phù hợp với lõi đốt mà bạn sử dụng. Một điểm cải tiến cực kì đáng giá ở bản nâng cấp này : đó là Smoant Charon Baby Plus 35W có phần lỗ gió dạng cửa sổ gạt để bạn có thể điều chỉnh gió phù hợp với kiểu hút của bản thân. Cho dù bạn muốn hút theo dạng hơi mạnh và thoáng kiểu DL (direct lungs) với những hơi khói dày, hay nhưng hơi bí và chầm chậm như MTL (mouth-to-lungs) đậm đà, hay cho dù bạn theo kiểu nửa này nửa kia như RDL (restricted direct lungs), Charon Baby Plus đều có thể đáp ứng cho bạn. Cùng với phần gió thì phần lõi đốt Coil OCC sử dụng cho Charon Baby Plus cũng khác so với bản cũ, Baby Plus dùng lõi đốt coil occ thuộc hệ sinh thái Santi Coils sử dụng Mesh Coil (coil lưới) với chất liệu Ernicrmo tân tiến cho bạn hương vị tươi mới, bùng nổ đồng thời kéo dài tuổi thọ lõi đốt hơn nữa.

Smoant Charon Baby Plus 35W Pod System Kit được hoàn thiện với phần khung máy làm từ hợp kim Zinc Alloy để bảo đảm sự chắc chắn và cứng cáp cần thiết tuy nhiên vẫn sẽ giữ được trọng lượng nhẹ nhàng của một thiết bị Pod System nhỏ gọn. Phần Panel (Nắp thân máy) 2 bên mặt của máy có thể tháo lắp hoàn toàn và kết nối bằng nam châm để bạn có thể dễ dàng thay đổi, tháo lắp theo sở thích. Panel theo máy được thiết kế bằng những hình ảnh đặc sắc và cuốn hút, mang chủ đề từ các linh thú và thần linh trong thần thoại Nhật Bản, đảm bảo sẽ luôn độc đáo, cá tính và trẻ trung so với những thiết bị khác trên thị trường. Phần nắp Panel này sử dụng công nghệ in 3D UV hiện đại cùng 2 lớp bảo vệ để có thể giữ phần hình ảnh bền màu dưới tác động của ánh nắng hay thời gian, cùng hạn chế tối đa tác động vật lí làm trầy xước phần hình ảnh.

Thông Số Kỹ Thuật :

Kích Thước : 22 x 45.6 x 79.4 MM

Công Suất Đầu Ra : 1-35W

Cổng Sạc: Type-C 5V-1A

Dung Tích Đầu Pod : 3.5ml

Chế Độ Sử Dụng : Cảm biến hơi hút

Top